News Ticker

Menu
Được tạo bởi Blogger.

Thất Vũ Hải Hoàng Gia - Shichibukai

Thất vũ hải (王下七武海 Ōka Shichibukai?) là bảy hải tặc hùng mạnh làm việc cho Chính quyền thế giới, giới Hải tặc coi họ là "Những con chó của Chính quyền". Khi gia nhập Thất vũ hải thì mọi tội ác cũng như số tiền truy nã trước đây của họ sẽ được loại bỏ. Họ có quyền tự do cướp bóc, tấn công hải tặc khác mà không bị truy nã, mặt khác họ phải chia một phần số tài sản cướp được cho Chính quyền. Tuy trên danh nghĩa là làm việc cho Chính quyền, nhưng các Thất vũ hải không quan tâm và coi trọng Chính quyền cũng như các đồng nghiệp của mình.
Dracule Mihawk
Lồng tiếng bởi: Aono Takeshi
Dracule Mihawk (ジュラキュール・ミホーク Jurakyūru Mihōku?), biệt danh là "Mắt diều hâu" Mihawk (鷹の目のミホーク Taka no Me no Mihōku?). Ông là Thất vũ hải đầu tiên xuất hiện trong truyện, Mihawk hiện đang giữ danh hiệu kiếm sĩ mạnh nhất thế giới. Mihawk là bạn đồng thời là đối thủ lâu năm của Tứ hoàng Shanks Tóc đỏ. Ông là người đã huấn luyện Zoro trong hai năm timeskip. Mihawk thường chu du trên khắp biển cả bằng một chiếc thuyền nhỏ trong giống một chiếc quan tài, với một thanh kiếm hình thập giá to trên lưng.

Donquixote Doflamingo
Donquixote Doflamingo (ドンキホーテ・ドフラミンゴ Donkihōte Dofuramingo?) ông là thuyền trưởng của băng Hải tặc Donquixote, ngoài ra còn được biết đến là ông trùm của thế giới ngầm trên danh nghĩa "Joker". Doflamingo hiện là vua của vương quốc Dressrosa ở Tân thế giới, đồng thời cũng là một Quý tộc và là người đứng đầu gia tộc Donquixote. Doflamingo sở hữu năng lựctrái ác quỷ Ito Ito (イトイトの実 Ito Ito no Mi??) hệ Paramecia, có khả năng tạo ra các sợi dây/tơ để chiến đấu. Doflamingo đã bị đnahs bại sau cuộc chiến tại Dressorsa và hiện đang bị áp giải tới Impel Down cùng với các thành viên trong băng Donquixote
Số tiền truy nã của Doflamingo trước đây là 340.000.000Berrysymbol.png
Bartholomew Kuma
Bartholomew Kuma (バーソロミュー・くま Bāsoromyū Kuma??) có biệt danh là "Bạo chúa" (暴君 Bōkun??). Dù Kuma là thành viên của Quân Cách Mạng, nhưng ông lại là Thất vũ hải duy nhất nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ phía Chính phủ thế giới. Kuma sở hữu trái ác quỷ Nikyu Niyku (ニキュニキュの実 Nikyu Nikyu no Mi?) hệ Paramecia, Ông có khả năng phản lại mọi vật chất với tốc độ cao. Kuma hiện là một người máy sinh học PX-0 (Pīekkusu Zero??) sau này đã mất hoàn toàn lý trí con người. Kuma là bản mẫu của dòng vũ khí sinh học Pacifista (パシフィスタ Pashifisuta?) thuộc Hải quân do tiến sĩ Vegapunk chế tạo. Kuma là ân nhân của băng Mũ Rơm, ông đã giúp đỡ họ trên quần đảo Sabaody.
Số tiền truy nã của Kuma trước đây là 296.000.000Berrysymbol.png
Boa Hancock
Lồng tiếng bởi: Mitsuishi Kotono
"Công chúa rắn" (蛇姫 Hebihime?) Boa Hancock (ボア・ハンコック Boa Hankokku?), hoặc "Nữ Hoàng Hải Tặc" (「海賊女帝」 Kaizoku Jotei?), là nữ hải tặc duy nhất trong thất vũ hải. Lãnh đạo tất cả phụ nữ ở bộ lạc Kuja (九蛇?) và cai trị Amazon Lily (アマゾン・リリー Amazon Rirī?). Amazon Lily là một hòn đảo chỉ có phụ nữ.chap 516). Từ bé cô đã bị Tenruybito bắt làm nô lệ & được cho ăn DF "Mero Mero" nên có thể hóa đá bất kì ai.
Trước đây Boa được treo thưởng 80.000.000Berrysymbol.png
Buggy
Buggy hay "Chú hề Buggy" (道化のバギー Dōke no Bagī??) là thuyền trưởng của băng Hải tặc Buggy và hiện đang là một trong Thất vũ hải. Ông là cựu thành viên của băng Hải tặc Roger và là bạn thân của Tứ hoàng Shanks Tóc đỏ. Buggy sở hữu trái ác quỷ Bara Bara (バラバラの実 Bara Bara no Mi?), hệ Paramecia, giúp ông có khả năng phân tách các bộ phận trên cơ thể, và có thể đưa một phần cơ thể bay lên với điều kiện chân vẫn chạm đất. Buggy là kẻ thù của Luffy tại East Blue, sau này ông đuổi theo Luffy vào Grand Line rồi bị bắt vào Impel Down. Sau cuộc đột nhập của Luffy vào Impel Down và trận chiến lịch sử tại MarineFord, Buggy trở thành thủ lĩnh của một số lượng lớn hải tặc. Chính phủ thế giới đã mời Buggy vào Thất vũ hải để tránh những ảnh hưởng xấu từ đám hải tặc vượt ngục.
Số tiền truy nã trước đây của Buggy là 15.000.000Berrysymbol.png
Edward Weevil
Edward Weevil (エドワード・ウィーブル Edowādo Wīburu?) hay Whitebeard Jr. (白ひげJr. Shirohige Junia?) là Thất Vũ Hải bí ẩn đã được nhắc tới từ chướng 700, hắn tự nhận là con trai của đại hải tặc Râu Trắng quá cố. Weevil có số tiền truy nã đã bị đóng băng là 480,000,000 Berrysymbol.png.

Share This:

Post Tags:

Jillur Rahman

I'm Jillur Rahman. A full time web designer. I enjoy to make modern template. I love create blogger template and write about web design, blogger. Now I'm working with Themeforest. You can buy our templates from Themeforest.

No Comment to " Thất Vũ Hải Hoàng Gia - Shichibukai "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM