News Ticker

Menu
Được tạo bởi Blogger.

Quân Cách Mạng

Đứng đầu là cha của Monkey D Luffy nhà cách mạng Monkey D Dragon và Đứng đầu quân Cách Mạng chống lại Chính Quyền Thế giới vì sự độc ác và bạo tàn của bộ máy, Monkey D. Dragon được coi là tội phạm nguy hiểm nhất Thế giới.
Monkey D. Dragon
là con trai của Monkey D Garp - phó đô đốc Hải quân.
Ivankov
Sabo
Sabo (サボ?) là Tổng tham mưu của Quân Cách Mạng và là anh em kết nghĩa với Luffy và Ace. Sabo từng là con của một gia đình quý tộc ở Vương quốc Goa, sau này bỏ nhà ra đi và trở thành người Nhà Dadan. Sabo được cho là đã mất tích trong vụ đắm tàu 12 năm về trước, sau này anh được tiết lộ là vẫn còn sống và trở thành thành viên Quân Cách Mạng. Sabo bất ngờ xuất hiện ở Dressrosa và hỗ trợ cho Luffy cùng băng Mũ Rơm. Vũ khí của Sabo là một chiếc ống nước, anh khá thành thạo Haki vũ trang. Kế thừa ý chí của Ace, anh trở thành người sở hữu trái ác quỷ Mera Mera (メラメラの実 Mera Mera no Mi?) hệ Logia.
Koala
Koala (コアラ Koara?) là giáo viên trợ giảng môn Karate người cá của Quân Cách Mạng và là cộng sự của Sabo. Koala chính là cô bé nô lệ năm xưa được Fisher Tiger cứu và đưa về quê hương.

Share This:

Post Tags:

Jillur Rahman

I'm Jillur Rahman. A full time web designer. I enjoy to make modern template. I love create blogger template and write about web design, blogger. Now I'm working with Themeforest. You can buy our templates from Themeforest.

No Comment to " Quân Cách Mạng "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM