News Ticker

Menu
Được tạo bởi Blogger.

Đại Tướng / Đô Đốc

Đại Tướng / Đô Đốc (大将 Taishō?) được mênh danh là lực lượng mạnh nhất của Hải quân. Vị trí này luôn có ba người và có sức mạnh khá đồng đều. Mỗi vị Đại tướng đều có một sức mạnh lớn và độ huỷ diệt rất khủng khiếp.
Kizaru
Kizaru (サカズキ? nghĩa đen "Khỉ vàng"?) tên thật là Borsalino (ボルサリーノ Borusarīno?). Kizaru theo "Chính nghĩa trung lập". Ông sở hữu trái ác quỷ Pika Pika (ピカピカの実Pika Pika no Mi?) hệ Logia, cho phép ông có sức mạnh của ánh sáng. Oda đã tạo nên Borsalino dựa trên diễn viên điện ảnh Kunie Tanaka
Fujitora
Fujitora (藤虎 nghĩa đen "Hổ Tím"?) tên thật là Issho (イッショウ Isshō). Issho không gia nhập Hải quân theo cách thức truyền thống, ông mới gia nhập trong thời gian gần đây theo lệnh triệu tập nghĩa vụ từ Nguyên soái Sakazuki
Ryokugyu
Ryokugyu ((緑牛 nghĩa đen "Bò xanh"?) hiện chưa rõ danh tính của vị Đại tướng này.

Trung Tướng

Smoker
Smoker (スモーカー Sumōkā?) hiện giữ chức vụ Trung tướng trực thuộc chi nhánh G5 của Hải quân ở Tân thế giới. Anh có biệt danh là "Thợ săn trắng Smoker" (白猟のスモーカー Hakuryō no Sumōkā?). Smoker sở hữu trái ác quỷ Moku Moku (モクモクの実 Moku Moku no Mi?) hệ Logia, cho phép anh hoá thân thành khói cũng như điều khiển chúng. Vũ khí của Smoker là một cây thập thủ có bọc đá biẻn ở đầu. Smoker là một trông số ít các nhân vật phụ xuất hiện xuyên suốt trong nhiều phần truyện.
Monkey D. Garp
Monkey D. Garp (モンキー・D・ガープ Monkī Dī Gāpu??) được mệnh danh là người hùng của Hải quân, ông là đối thủ truyền kiếp của Vua Hải tặc Gold D. Roger. Biệt danh của ông là "Garp nắm đấm" (ゲンコツのガープ Genkotsu no Gāpu?).Garp là cha của nhà cách mạng Dragon, ông nội của Luffy và cũng là ông nuôi của Portgas D. Ace, ông nhận nuôi Ace theo nguyện vọng của Roger. Đòng thời ông là thầy của Coby và Hellmepo. Garp sở hữu một sức mạnh và thể lực phi thường với haki rất mạnh. Ông hiện đảm nhận nhiệm vụ đào tạo thế hệ lính trẻ cho Hải quân.
Tsuru
Momonga

Đại Tá

Hina
Hina (ヒナ ?) giữ chức Đại Tá của Hải Quân và là bạn đồng ngũ của Smoker. Hina có biệt danh là "Hina cũi đen" (黒檻のヒナ Kuro Ori no Hina?), cô sở hữu trái ác quỷ Ori Ori(オリオリの実 Ori Ori no Mi?) hệ Paramecia, cho phép cô có khả năng khoá đối thủ. Hina là cấp trên của hai nhân vật Fullbody và Jango. Cô xuất hiện lần đầu ở đoạn cuối của phần Alabasta.
Tashigi
Đại tá Tashigi (たしぎ? Tashigi?) là cấp dưới của Smoker, hiện cô đang làm việc tại chi nhánh G5 của Hải quân ở Tân thế giới. Tashigi rất đam mê kiếm thuật và thích tìm hiểu về các loại kiếm. Tashigi có mục tiêu là thu thập các thanh kiếm quý trên thế giới để chúng không rơi vào tay kẻ xấu. Ngoại hình và tính cách của Tashigi có nhiều điểm tương đồng với Kuina, người bạn thân đã mất của Zoro
Coby
Đại tá Coby (コビー Kobī?) là cậu bé năm xưa từng làm học việc trên tàu của nữ hải tặc Alvida và được Luffy cứu. Coby gia nhập Hải Quân và làm tạp vụ ở Chi nhánh thứ 153 của Hải Quân sau khi Đại Tá Morgan bị đánh bại, trước khi cùng với Hellmepo trở thành học trò của Phó Đô Đốc Monkey D. Garp và thuyên chuyển về Tổng Bộ Hải Quân. Coby có nhiều thay đổi và phát triển trong cả thể chất lẫn ngoại hình theo diễn biến của truyện.

Share This:

Post Tags:

Jillur Rahman

I'm Jillur Rahman. A full time web designer. I enjoy to make modern template. I love create blogger template and write about web design, blogger. Now I'm working with Themeforest. You can buy our templates from Themeforest.

No Comment to " Đại Tướng / Đô Đốc "

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM